9 Comments on “Kim Jong Un chuẩn bị khai hỏa

  1. Cứ khai hõa đi ! Thế giới sẽ bớt đi một chế độ mọi rợ .

  2. “Un biết Triều Tiên sẽ thua nhưng sau khi thua thì đất nước sẽ tôt đẹp hơn”. Tôi không hiểu rõ ý bác Ph.D. trong câu này.

    • Triều Tiên thua có nghĩa là Hàn Quốc thắng, đất nước sẽ thống nhất, trở thành nước tự do dân chủ. Hãy xem quan hệ TQ và Triều Tiên nguội lạnh kể từ khi Un lên và TQ nay đã ngửi thấy mùi Un và Mỹ cùng tung hứng (leo thang khiêu khích lẫn nhau để tạo chiến tranh) trong nhiệm vụ độc đáo này nhưng không biết TQ sẽ ra tay như thế nào vì chắc chắn TQ không để ảnh hưỡng Mỹ ở ngay sát cạch sườn của mình.

      • Yêu cầu (lập lại) bạn đọc “Ph.D” gỡ hình ông HCM khỏi nick. Xin đọc lại “Diễn đàn DCVOnline – Điều lệ sinh hoạt”: —
        Biệt danh hiển thị của thành viên sinh hoạt ở diễn đàn phải nghiêm túc và không thể là tên của những nhân vật công chúng [public figure].

        Đây là yêu cầu và cảnh cáo duy nhất.
        DCVMods

        • Rất tán đồng quan điểm của quan Chánh Pháp . Yêu cầu ông Phi hành Da ? (Ph. D) thay vì lấy ảnh Kụ Hồ thì hãy dán ảnh cái bàn tiếp hậu của đồng chí Tòng Thị Phóng trông đỡ “phản cảm” hơn .
          Nay kính .

          • Quóai, đúng là lão Minh Đức chắc mừng óep mới nên sắm áo …trưng riện gớm thế, nhẩy?
            Mà lão bợm, ta hỏi tý: cái pi-ích-đi với cái pi-ích-o, cái nào oai? ta có thằng cu cháu, nó khoe sang bển giật được dững vài cái bằng pi-ích-o …chả biết thực hư ra sao ….

  3. Đầu đuôi là bởi thằng Ủn bị bà TT Đại Hàn xỏ nhẹ : “Chú em mầy đừng có ồn ào hăm he, hoặc là chú mầy và toàn bộ đảng Cs chú mầy bị LOẠI KHỎI HÀNH TINH ! Thằng Ủn bị điểm ngay mỏ ác nên … đau đó… thui.

  4. Bạn “oc” cần xác định email với Disqus nếu muốn ý kiến hiển thị không cần được Mod cho phép.

  5. Bạn cần xác định email với Disqus nếu muốn ý kiến hiển thị không cần được Mod cho phép [cảnh cáo sau cùng].