Một dân tộc anh hùng không lẽ …

DCVOnline

blocked[…] ngăn chận các thế lực thù địch và phản động mạng xã hội Facebook, để tuyên truyên chống phá Đảng, nhà nước ta, Tập đoàn VNPT yêu cầu các đơn vị khẩn trương thực hiện ngăn chận truy cập đến trang mạng xã hội Facebook.

Đầu tháng 6, 2013, ban lãnh đạo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã có văn thư “tối mật” gởi đơn vị phụ thuộc “Thực hiện ngăn chận mạng xã hội Facebook”. Sau đây là băn văn tối mật gởi ngày 7 tháng 6, 2013.

Thông tư tối mật của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. 7/6/2013
Thông tư tối mật của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. 7/6/2013

Theo yêu cầu của cơ quan an ninh, để bảo đảm an toàn an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, ngăn chận các thế lực thù địch và phản động mạng xã hội Facebook, để tuyên truyên chống phá Đảng, nhà nước ta, Tập đoàn VNPT yêu cầu các đơn vị khẩn trương thực hiện ngăn chận truy cập đến trang mạng xã hội Facebook theo danh sách địa chỉ IP, website gửi kèm.

Trong quá trình thực hiện có khó khăn, yêu cầu báo cáo Tập đoàn (Ban Viễn thông – điện thoại liên hệ 04.37741206) để được hướng dẫn.

Động thái này của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và tuyên bố của ông Trương Tấn Sang trong buổi tiếp xúc cử tri ngày 24/6 tại quận 1 và 3, TP.HCM xem chừng mâu thuẫn với nhau. Ông Chủ tịch nước CHXHCNVN cho biết hiện nay trên mạng có rất nhiều thông tin sai sự thật nên người dân cần phải cảnh giác khi tiếp nhận, “nếu không tỉnh táo sẽ thấy xã hội ta đen như mực, không có ông nào tốt, tuy nhiên đại đa số bà con đều tỉnh táo.” Và ông nhấn mạnh:

“Một dân tộc anh hùng không lẽ để một vài ngọn gió từ các trang mạng làm lung lay.”

© 2013 DCVOnline


Nguồn: Tin tức trên mạng (OntheNet)

2 Comments on “Một dân tộc anh hùng không lẽ …

  1. Ấy a, những chế độ gồm toàn là những chính trị viên, chính ủy..
    Bên kia, các xã hội gồm những kỹ sư, khoa học gia, thương gia
    Ấ a, vì thế cho nên, cái đồng dollar nó đánh gục ông Mác ông
    lê là như thế đó ( nay, đống chí X cũng xử dung nhuần nhuyễn
    cái tờ xanh xanh mà đẩy lùi cái Đảng vô tích sự vô xó bếp…)

  2. hê hê hê …. cái này đúng là “hí tin”, ông Trùm xin góp ý như thế này:

    Thứ nhất là cái kiểu đăng tin như diễn đàn ta nó không được “hay” lắm, nó chứng tỏ chúng ta không phải là “tầng lớp” professional. Vể tin tức này, hãy phổ biến như một trang mạng khác như sau “Hiện nay facebook đang lan truyền CÔNG VĂN MẬT CẤM FACEBOOK của tập đoàn VNPT, nhưng không rõ nguồn gốc. Thực hư về bản công văn này chưa được kiểm chứng”. Hay như khi nói về sự truy cập khó khăn trong vài ngày tuần trước mà thợ vẽ Babui cho là “bị chặn”:” Không biết thực hư thế nào, bạn đọc của (….) thì than phiền có những lúc không thể truy cập vào facebook”.

    Thứ hai là rõ ràng đây là bản chỉnh sửa của một tay mơ trong nghề. Ngoại trừ cái công văn chỉ cần có một bản nào đó có con dấu là chúng ta sẽ có ngay một bản photocopy mới, với nội dung hoàn toàn khác, 4 cái notes viết tay trong tờ giấy do cùng một người viết.

    Diễn đàn ta lại mất uy tín về vụ việc này. Rất tiếc.