Cảnh sát Montreal đang tìm nạn nhân của vụ ‘đại lý du lịch’ bịp

DCVOnline (Tin Montreal Gazette)

Cảnh sát Montreal đang kiếm những người có thể là nạn nhân của một nghệ kẻ bịp bợm bị nghi ngờ đã lường gạt 30,000 đô-la trong những vụ bán đại hạ gián những chuyến du lịch nghỉ mát không hiện hữu.

 

Jessica Luong, 27 tuổi, cũng bị cảnh sát nghi ngờ đã bán hàng nhưng không giao. Nguồn Sở cảnh sát Montreal.

Jessica Luong, 27 tuổi, cũng bị cảnh sát nghi ngờ là đã bán hàng giảm giá nhưng không có và cũng như ký ngân phiếu không tiền bảo chứng cho những hãng du du lịch có thực.

Cảnh sát cáo buộc những vụ lường gạt phổ biến nhất của Lương là thuyết phục bạn bè mua một chuyến đi du lịch nghỉ mát và sau đó khuyên họ đặt mua chuyến đi tại một đại lý du lịch giả (do Lương giả mạo). Dùng tên giả cho mỗi lần lừa đảo, Lương bị cáo buộc là đã nhận tiền thanh toán cho chuyến đi bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ chi tiêu. Sau cùng các nạn nhân biết rằng họ đã mua các chuyến du lịch không hiện hữu từ một đại lý du lịch ma.

Lương cũng bị cáo buộc đã bán các mặt hàng với giá rẻ và sau đó không bao giờ giao hàng, cũng như viết một tấm ngân phiếu không đủ tiền trả cho một đại lý du lịch có thực.

Lương bị bắt ngày 21 tháng 9 và bị buộc tội tại tòa vào ngày hôm sau. Lương đã được thả ra khi được bảo lãnh có điều kiện.

Jessica Lương là người châu Á, cao 5 feet 5 inches và nặng 150 pounds và có tóc nâu và mắt nâu.

Cảnh sát đang yêu cầu bất cứ ai nghĩ rằng họ hoặc người khác có thể đã là nạn nhân của những cuộc lừa đảo mô tả ở trên liên lạc với bót cảnh sát địa phương hoặc gọi 911 để nộp đơn khiếu nại chính thức.

© 2017 DCVOnline

Nếu đăng lại, xin ghi nguồn và đọc “Thể lệ trích đăng lại bài từ DCVOnline.net


Nguồn: Montreal police seek possible victims of ‘travel agent’ scam, Montreal Gazette, October 12, 2017.