Thư Editor-in-Chief

Lã Mạnh Hùng

Dallas, 29/06/2008

Thưa quý bạn đọc,

Gặp trở ngại kỹ thuật từ 7:00PM EST ngày 03/06/2008, hơn mười ngày sau, 14/06/2008, DCVOnline trở lại với bạn đọc ở dcvonline.net.

Ban kỹ thuật, ban biên tập cảm tạ sự ưu ái, quan tâm của bạn đọc và tác giả đã kiên nhẫn trông đợi DCVOnline. Chúng tôi đặc biệt cảm ơn trang bạn, doi-thoai.com, đã giúp thông tin đến độc giả khắp nơi vào đọc DCVOnline khi vẫn còn ở trang tạm trú. Các đồng nghiệp trong giới truyền thông hải ngoại cũng đã giúp đưa địa chỉ mới, dcvonline.net, đến độc giả toàn cầu. DCVOnline xin cảm ơn Việt Báo, x-cafevn.org, saigonbao.com.

Sau hai tuần tu chỉnh trang nhà để phục vụ bạn đọc khắp nơi, nay chúng tôi xin được trình bày một số chi tiết về DCVOnline.net

Mục đích hoạt động – Ngay khi DCVOnline hoạt động trở lại, trên Diễn đàn tự do, bạn đọc đã trực tiếp bày tỏ quan tâm về định hướng và mục đích của DCVOnline.

Thưa quý bạn đọc,

DCVOnline tuy có một vài thay đổi nhỏ ở mặt hình thức, địa chỉ, nhưng không thay đổi mục đích.

Mục đích hoạt động của DCVOnline. Nguồn: DCVOnline

Nội dung – Sau hai tuần, số bạn đọc khắp nơi đến với DCVOnline ngày càng tăng. Tính đến ngày 27/06/2008, DCVOnline đã đăng 60 bài phỏng vấn, thông tin, quan điểm, nghị luận, biên khảo,… phục vụ độc giả toàn cầu.

Trang DCVBlogs cũng đang được cập nhật, thay những blog không hoạt động bằng những blogs mới trong những ngày sắp đến.

Bạn đọc DCVOnline đã làm Diễn đàn tự do sinh động trở lại. Ý kiến của một thiểu số người đọc cũng như sự mong đợi của chế độ độc tài — “mục ý kiến bạn đọc trên DCVOnline” được dẹp bỏ — sẽ muôn đời là ảo tưởng. Điều chắc chắn, Diễn đàn tự do DCVOnline và bạn đọc sẽ tiếp tục là nét đặc thù, là một trong những nhân tố đưa DCVOnline thành trang báo điện tử hàng đầu của người Việt Nam trong cũng như ngoài nước.

Liên lạc, góp ý – Bạn đọc có thể góp ý kiến trực tuyến với DCVOnline tại đây (dcvonline.net/php/modules.php?name=Feedback). Nếu cần liên lạc bằng phương tiện bưu chính, xin quý bạn đọc biên thư về:

DCVOnline
2001 Brook Tree Dr.
Garland, TX 75040
USA

Nhân sự – Một vài thay đổi nhỏ sẽ được thông báo với bạn đọc trong ngày gần đây.

Để mỗi ngày phục vụ bạn đọc tốt hơn nữa, DCVOnline dự kiến, trong những tháng sắp tới, sẽ tổ chức họp mặt với bạn đọc và tác giả, phát hành tuyển tập, thay đổi giao diện và thực hiện diễn đàn đa ngôn ngữ chưa thể hoàn tất như đã định từ tháng 10, 2007.

Xin cảm tạ tất cả bạn đọc, tác giả, mới và cũ, đã, đang và tiếp tục xây dựng trang dcvonline.net.

Trân trọng,

Lã Mạnh Hùng
Editor-in-Chief

© DCVOnline