Thư Editor-in-Chief

Lã Mạnh Hùng

Dallas, 30 tháng 6, 2008

Thưa quý bạn đọc,

Như đã trình bầy trong thư trước, với mục tiêu hoạt động rõ rệt, không thay đổi, đối tượng phục vụ của DCVOnline là người Việt Nam khắp nơi. Tuy nhiên với những thay đổi kỹ thuật vừa qua (tên miền), và những cải tiến sắp tới (giao diện, Multilingual Forum,…) đòi hỏi ở DCVOnline những cố gắng vượt bực để đạt đến đích đã định của một cơ sở truyền thông đại chúng bất vụ lợi độc lập.

Trách nhiệm truyền thông DCVOnline đã thực hiện tốt từ những ngày tháng qua không chỉ do những đóng góp tự nguyện của ban biên tập và ban kỹ thuật mà còn có sự tiếp tay của rất nhiều tác giả và bạn đọc toàn cầu. Từ Moscow, Warsaw, Paris, Düsseldorf, Wendel, Geneva, Manchester đến Philadelphia, Texas, California, Montréal, Vancouver, Brisbane, Melbourne, Singapore, Pnompenh và dĩ nhiên cả ở Huế, Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, v.v… ở đâu cũng có bạn đọc và tác giả DCVOnline.

DCVOnline xin trân trọng ghi nhận những đóng góp quý báu của tất cả tác giả và bạn đọc.

Sau màn hình, trên bàn phím, từ bốn châu, Á, Úc, Âu và Mỹ – ban biên tập và ban kỹ thuật của DCVOnline – qua mạng lưới toàn cầu cùng nhau làm việc để vượt qua thử thách lớn: bảo vệ bền vững trang nhà để phục vụ bạn đọc. DCVOnline đã gặp trở ngại, bị tấn công nhiều lần và lần vừa qua cũng không phải là lần cuối. Dĩ nhiên, càng được bạn đọc ưa chuộng, quan tâm và thường xuyên ghé đọc, DCVOnline lại càng là đích ngắm của những phần tử bất hảo, phá hoại.

Từ tháng 10, 2007 DCVOnline đã tăng cường công tác thu thập, quảng bá thông tin, tài liệu, phỏng vấn qua sự làm việc năng động của News Editor.

Sinh hoạt ở Diễn đàn Tự do ở trang nhất DCVOnline ngày thêm sinh động và lành mạnh nhờ sự hợp tác của bạn đọc và cách điều hành uyển chuyển của ban Điều hợp Diễn đàn.

DCVblogs đã hoạt động và đang ở thời kỳ cập nhật. Các tác giả viết riêng cho DCVOnline (columnist) như Tưởng Năng Tiến, Nguyễn Văn Lục, v.v… vẫn thường xuyên cộng tác.

Nguồn: DCVOnline

Để có thể tiếp tục thực hiện những công việc vừa nêu, DCVOnline không thể không có những đóng góp của Phan Bích Vân và Trần Vũ trong ban kỹ thuật.

Sau hết, chúng tôi được hân hạnh giới thiệu với quý bạn đọc và tác giả những người bạn trong ban biên tập đã, đang và sẽ phục vụ độc giả DCVOnline trong những ngày trước mặt:

● Nguyên Hân, News Editor
● Hoàng Vinh, Editor/Copy Editor
● Vũ Huy Lâm, Front Page Forum Moderator (Lead)
● Tiêu Sơn, Art Editor
● Nguyên Hiền, Multilingual Forum Co-Administrator (ở giao diện mới)

Danh sách trên sẽ được cập nhật khi có phát triển mới.

Trân trọng,

Lã Mạnh Hùng
Editor-in-Chief

© DCVOnline