Báo đài huyền bí ma thuật của Danielle Smith

Justin Ling | DCVOnline

Một bài đặc biệt viết về thủ lãnh thuyết âm mưu của Alberta và sở thích của bà ấy đối với những trang blog chống Do Thái.

Nguồn hình: Midjourney

Thứ sáu tuần trước, tôi đã tiết lộ cách tân thủ tướng của Alberta, Danielle Smith, tán thành mọi cách tuyên truyền phi khoa học trên trang locals.com chỉ dành cho hội viên của bà ấy.

Và nó đã nổ tung.

Đặc biệt, những bình luận ngu ngốc của Smith về cuộc xâm lăng ở Ukraine đã khiến rất nhiều người phẫn nộ. Smith phản pháo lại bằng cách đề nghị rằng tất cả chúng ta nên ngừng công bố những điều bà ấy nói.

Việc đảng NDP của Rachel Notley và đồng minh của họ cố gắng chính trị hóa cuộc xâm lăng Ukraine ngày hôm qua là hành động xúc phạm và không thích đáng. Danielle Smith

Tuần này, trong một bài rất đặc biệt về Smith, tôi muốn phân tích một số nhận xét mới của tân thủ tướng Alberta và giải thích lý do tại sao sự điên khùng này thực sự quan trọng.

Nhịp theo thông tin sai lệch là việc không dễ.

Mặt khác, sự gia tăng của thuyết âm mưu và thông tin sai lệch có mục đích đã tăng lên trong vài năm qua khiến chúng ta vẫn đang phải vất vả để tránh bị lôi kéo — nó sẽ gây ảnh hưởng mà chúng ta chưa hoàn toàn hiểu được.

Đồng thời, báo giới đã có một thói quen xấu là vơ bắt mọi quan điểm chính sách nửa thật, không theo quy luật, tạo ra hỗn loạn và bạo lực trong những tình trạng khác.

Danielle Smith là một kẻ đập tượng ở một tỉnh bang yêu kẻ đập tượng của nó, trong một đất nước cần nhiều kẻ đập tượng hơn. Trở thành người người trí thức không chịu theo khuôn phép xã hội, tự nó không phải là vấn đề: Nếu bạn đọc hỏi tôi, đó là một điều tốt. Cuộc chiến chống lại thông tin sai lệch không thể là cắt cánh của những người thích những nguồn thông tin độc đáo và những cách suy nghĩ khác.

Nhưng trở thành một kẻ nổi loạn không thể là lý cớ để sống trong một thế giới tưởng tượng.

Bài kiểm thực sự của chúng ta về việc liệu những điều vô nghĩa của một chính khách có tăng lên đến trở thành sự xấu hổ trước công luận hay không: Họ có đang lợi dụng và tệ hơn nữa là chứng hoang tưởng và mất lòng tin đến mức có thể gây hại cho bản thân, cho người khác hoặc cho toàn xã hội? Như chúng tôi đã đề cập trong bài viết tuần trước, Danielle Smith đã hoàn toàn làm được điều đó.

Câu hỏi thứ hai mà tôi thực sự không hiểu: Liệu việc một chính khách xuống cấp đến độ dùng chuyện cổ tích và chuyện hoang đường có phản bội một giới truyền thông hoàn toàn mù chữ và thiếu khả năng tư duy phản biện hay không?

Chúng ta hãy tìm hiểu một chút về câu trả lời cho câu hỏi đó lại là “có” một cách đáng báo động ra sao.

Bác sĩ Peter McCullough

“Tôi rất vui được nói chuyện với Bác sĩ Peter McCullough tuần này để cố gắng xác định một nhân chứng chuyên môn cho vụ án của chúng ta để khôi phục quyền điều trị và quyền được điều trị.”

Bản tin ngày 13 tháng 3 năm 2022

McCullough là một bác sĩ tim mạch, người đã tán thành tất cả mọi thuyết lừa đảo kể từ khi bắt đầu đại dịch. Ông, giống như nhiều người khác, đã xác nhận ivermectin và hydroxychloroquine — hai loại thuốc mà chúng ta biết là điều trị COVID-19 không có hiệu quả. (Để ghi nhận công lao của mình, ông ấy cũng đã tán thành nhiều phương pháp trị liệu khác có hiệu quả hoặc có thể hữu ích. Tuy nhiên, không ai thực sự làm mất uy tín của những phương pháp điều trị đó.)

Vào tháng 4 năm 2021, ông ấy nói với The New American “Chúng ta đang thấy con số lớn nhất về số người chết vì vaccine. Đã có hàng chục ngàn ca phải vào bệnh viện đều do vaccine. Có lẽ là khủng bố sinh học.

Bác sĩ Patrick Phillips, Bác sĩ Roger Hodkinson và Bác sĩ Dennis Modry

Trong chương trình của bà ấy trên Western Standard, Smith quyết định giới thiệu ba bác sĩ đã “bị rút giấy phép hành nghề”.

Danielle Smith và nguồn gốc của COVID. Justin Ling

Một, Bác sĩ Patrick Phillips, là bác sĩ ER (cấp cứu) đã bị Y sĩ đoàn Ontario rút giấy phép hành nghề vì “báo cáo không thích đáng về những diễn biến bất lợi sau khi tiêm chủng.” Ông ấy đã tweet ủng hộ “Nuremberg 2.0” — ý tưởng rằng chúng ta nên truy tố những bác sĩ, chuyên gia y tế công và chính khách chứng thực vaccine, giống như cách chúng ta truy tố tội phạm chiến tranh của Đức Quốc xã. Tòa án đã bác bỏ những phản đối pháp lý của Phillips đối với cuộc điều tra của Y sĩ đoàn Ontario.

Bác sĩ Roger Hodkinson là một bác sĩ nghiên cứu bệnh lý tổng quát từ năm 1976, nhưng đã nhiều lần thổi phồng địa vị của mình. Ông ta đã tuyên bố rằng COVID-19 là “trò lừa bịp lớn nhất từng có đối với một công chúng không nghi ngờ.” Ông ta từng là cố vấn cho cuộc chiếm đóng ở thủ đô Ottawa vào đầu năm nay, và ông thuyết trình trong một căn phòng đầy những người chống tiêm chủng: việc sử dụng nó [vaccine] đã dẫn đến rất nhiều trường hợp chết người và biến chứng.

Bác sĩ Dennis Modry, một bác sĩ giải phẫu tim và phổi, đã bị “rút giấy phép hành nghề” vào năm 2015 vì ông ta đột ngột hủy bỏ hai cuộc giải phẫu thuật và có tiền sử rắc rối trong quá trình hành nghề. Ông ấy đã không hành nghề kể từ năm 2013.

Bồi thường bảo hiểm trả khi chết

Một chủ đề thường xuyên trong những bài đăng của Smith là xung quanh sự gia tăng dự tính của bồi thường của bảo hiểm — mà theo bà ấy, điều này chứng minh  vaccine nguy hiểm và thậm chí gây chết người.

Trong một bản tin ngày 20 tháng 2, Smith viết: “Tôi đã xem những câu chuyện nói về bồi thường của bảo hiểm trong một tháng kể từ khi OneAmerica báo cáo mức tăng 40% trong số người chết không liên quan đến COVID trong quý 3 năm 2021.

Dưới đây là một ví dụ điển hình về tình trạng mù chữ về mặt đọc báo của Smith: Công ty bảo hiểm OneAmerica có trụ sở tại Indianapolis đã báo cáo mức chi trả bồi thường sau khi chết trước dịch COVID tăng 40%. Tuy nhiên, công ty bảo hiểm đặc biệt cho rằng sự gia tăng đó là do virus. Giám đốc điều hành công ty Scott Davidson cho biết trong một bài phát biểu:

“Những gì dữ liệu cho chúng tôi thấy là số người chết được báo cáo là số người thiệt mạng vì COVID thấp hơn rất nhiều so với những người thiệt mạng trong độ tuổi lao động vì đại dịch. Có thể không phải tất cả đều là COVID trong giấy chứng tử, nhưng số người chết tăng cao, những con số rất lớn.”

Scott Davidson

Nói cách khác: Số người chết vì COVID đẩy sự gia tăng, chúng ta có thể đã đếm chưa đủ những trường hợp thiệt mạng đó, và có thể có những lý do khác dẫn đến sự gia tăng đó. (Chẳng hạn như khả năng chăm sóc sức khỏe thiếu hụt do kết quả của tất cả các bệnh nhân COVID.)

Smith lấy từ đâu ra ý tưởng rằng mức tăng đột biến này là do các trường chết không do COVID? Trong bản tin của mình, Smith nối đến ZeroHedge, một trang web thuyết âm mưu khét tiếng liên kết với Infowars. Hoa Kỳ đã nêu đích danh trang web đó chùi rửa tuyên truyền của Nga.

Bài của ZeroHedge dựa vào những bồi thường bảo hiểm đó và tuyên bố: “Phép tất suy đối với nhiều người đã rõ ràng —  vaccine COVID-19 có liên quan đến tỷ lệ chết trên mức bình thường và những báo cáo về thương tích do tiêm chủng hàng tháng hiện đã tràn sang dữ liệu tính toán bảo hiểm.” Cuối cùng, họ trích Edward Dowd, một cựu quản lý Quỹ Blackrock, người gần đây đã viết một cuốn sách với Robert F. Kennedy Jr. cáo buộc rằng vaccine đã gây ra sự gia tăng số người thiệt mạng đang được che đậy.

Smith tóm tắt câu chuyện của ZeroHedge: “Lời khuyên của [Dowd] là hãy tin vào những nhà tang lễ và bớt dựa vào công ty bảo hiểm. Có lẽ chỉ là đùa. Có thể không.

Kennedy tồi tệ nhất

Như tôi đã viết tuần trước, mối quan hệ của Smith với Robert F. Kennedy Jr, người chống tiêm chủng nổi tiếng nhất thế giới, đang khiến bạn đọc chán nản.

Trong bản tin, bà ấy nói với những người ghi danh đọc bản tin của Smith rằng bà ấy “sẽ đề nghi theo dõi” Tổ chức Bảo vệ Sức khỏe Trẻ em, của Kennedy.

Tổ chức hoàn toàn nhảm, nhảm từ trong ra ngoài.

Họ đã mở những chiến dịch quảng cáo để can gián những cộng đồng Da đen chủng ngừa, họ đã bị cấm hoạt động trên những mạng truyền thông xã hội khác nhau vì đã đưa thông tin sai lệch về y tế, tuyên bố vô bằng là có một làn sóng người thiệt mạng vì vaccine và đã nói rằng vaccine này là một âm mưu Mác xít để tiêu diệt Mỹ.

“Những người tự do chủ nghĩa và những người bảo thủ không quan tâm”

Đặc điểm của bản tin của Smith là một cuộc thi đang diễn ra để chọn ra những người tự do chủ nghĩa và bảo thủ tốt nhất để ủng hộ.

Smith khuyến khích những người theo dõi đọc bà ấy góp 100 đô la: Số tiền này sẽ được chuyển thành một giải thưởng. Sau nhiều tuần bỏ phiếu, sáu tổ chức liệt kê hàng đầu sẽ lý giải về tổ chức của họ bằng một cuộc họp qua Zoom và hai tổ chức thắng sẽ chia nhau số tiền đó.

Một ứng cử viên trong số đó ít nhất là bán chính thống: Kể cả True North News và Canada Strong and Free (trước đây là Manning Center.)

Những tổ chức khác thì… ít thuộc dòng chính hơn.

Trong danh sách này có Action4Canada, một tổ chức cho rằng vaccine COVID-19 đang được dùng để đưa vi mạch vào người chúng ta để có thể giám sát bằng 5G. Tôi đã viết rất nhiều về họ:

Action4Canada  căn bản là một tổ chức Cơ đốc bảo thủ xã hội cực hữu chống Hồi giáo / chống LGBTQ, là một nhánh của nhóm ACT cực hữu của Canada! cho Mỹ: splcenter.org/fighting—hate/… A4C cho rằng tất cả những người mà họ không đồng ý đều phạm tội phản quốc.

Cũng trong danh sách này là những tổ chức từ chối biến đổi khí hậu Nexus và Friends of Science — sau này đã nhận được rất nhiều tiền từ các công ty dầu khí.

Rõ ràng, 20.000 đô la trong vòng trao giải đầu tiên đã chia cho Trung tâm Tư pháp cho Quyền Tự do Hiến pháp và Liên minh Chăm sóc COVID Canada, tổ chức thứ hai đã chống lại vaccine và tuyên bố (sai) rằng thuốc chủng ngừa “KHÔNG được chứng minh là an toàn.”

Những người chiến thắng lần này là True North và quỹ Freedom Convoy 2022 Legal Defense.

“Một sự sắp xếp lại địa chính trị mới …”

Trong một bản tin tháng 4 có tựa đề “Liệu sẽ có một Ngân hàng Trung ương cho loại tiền tệ kỹ thuật số? Gần như chắc chắn.” Smith nhìn vào ảnh hưởng của việc Hoa Kỳ loại bỏ Nga khỏi hệ thống thanh toán SWIFT.

Smith dựa theo một luận văn gợi ý rằng sự chuyển dịch tiền tệ như vậy “báo hiệu sự kết thúc của sự thống trị của phương Tây và rằng chúng ta sẽ thấy mình bị cô lập với  thế giới.”

Luận văn mà bà có đường dẫn trong bài do một lý thuyết gia âm mưu người Pháp Thierry Meyssan — tác giả của “11/9: Lừa dối lớn”, lập luận rằng thật bất ngờ, Bush đã dựng lên 11/9. Meyssan biện giải rằng những lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ là bất hợp pháp và không chính đáng. Điểm chính của bài là mù quáng khen ngợi  cả Nga và Trung Hoa, nhưng tôi nghĩ một câu này tóm tắt rất tốt quan điểm của Meyssan:

“Vụ Ukraine cho thấy Moscow không tìm cách giành lấy quyền lực ở Kiev và chiếm đóng Ukraine, mà để đẩy lùi NATO và chống lại Banderites (“tân Quốc xã” theo thuật ngữ của Điện Kremlin). Không có gì nhưng rất hợp pháp, ngay cả khi phương pháp này tàn bạo.”

Không có gì ngạc nhiên khi cuối cùng bà ấy lại nói những điều nhảm nhí như thế này:

Danielle Smith nói về việc phi hạt nhân hóa Ukraine

Luận văn của Meyssan đã được đăng lại trên một trang blog tên là Algora, mà Smith trực tiếp nối đến. Nói một cách ngắn gọn, Algoa là  chống Do Thái.

Ngay cả khi chỉ đọc lướt qua luận văn này, bạn đọc có thể sẽ nhận thấy trong danh mục ở cột bên: Một trong những danh mục phổ biến nhất, với 77 bài đăng, là “Đó là Tất cả về người Do Thái”. Trang web có một số nội dung phủ nhận Holocaust thẳng thừng và chống lại người Do Thái, kể cả việc khẳng định rằng “Người Do Thái trên thế giới vào ngày 24 tháng 3 năm 1933 đã tuyên chiến với Đức.” Một bài khác, có tựa đề “Vì an ninh và sự sống còn, Trung Hoa phải hiểu chủ nghĩa phục quốc của người Rothschild”, tuyên bố “Trung Hoa không phải là kẻ thù. Trung Hoa là một người bạn. Kẻ thù của nhân loại là chủ ngân hàng quốc tế.”

Tại sao Smith lại kết nối trên trang web này là một bí ẩn cho nhiều thời đại.

Nhưng tuy nhiên bà ấy đã đến đó, bà ấy tiếp tục quay trở lại!

Smith cũng đã liên kết với Algora vào tháng Hai, khi bà ấy đăng một bản tóm tắt về “Những câu chuyện về TIN GIẢ xuất phát từ Ukraine.” (Bài đăng phần lớn chỉ mang tính chất ủng hộ — thông tin sai lệch về Ukraine xuất hiện từ những kẻ ngu ngốc trên Twitter và đã đăng trong những tuần đầu của cuộc chiến — thông tin sai lệch liên tục được giới truyền thông dòng chính và thường do chính Kyiv đính chính.)

Trong bản tin tháng 2 đó, Smith cũng tiếp tục trích dẫn một đoạn từ Revolver News — một trang web cực kỳ ủng hộ Trump — trang web từng kêu gọi vệ binh quốc gia hành quyết ngay lập tức những người biểu tình ủng hộ Black Lives Matter trên đường phố.

Sau đó, bà ấy phát tán một đoạn video, và viết, “một podcaster đã được cài cắm [sic] ở Kyiv.”

Tựa đề của video mà bà ấy nối vào là: “Nước Nga muốn gì từ cuộc xâm lăng Ukraine — và Tại sao Zelensky là Quỷ,” từ Gonzalo Lira — hay còn gọi là Coach Red Pill. Lira nói trong video

“Người Nga, họ không muốn phá hủy Ukraine, không, họ không muốn phá hủy nó chút nào. Những gì họ muốn làm là chiếm nó — một cách tinh tế. Họ không muốn làm dân thường thiệt hại, tại sao họ lại làm vậy?”

Ông tiếp tục nói rằng việc người Ukraine tự vệ là “điều quỷ quái”, đồng thời giải thích rằng việc Nga pháo kích vào những khu chung cư là chính đáng trong bối cảnh đó.

Lira không phải là một nhà báo, ông ấy là một người ủng hộ Nga có ảnh hưởng — người đã được Điện Kremlin ca ngợi vì việc ông ấy phủ nhận những vụ thảm sát thường dân ở Bucha và bịa ra các cuộc tấn công “không tưởng” của Ukraine. Ồ, và ông ta là một kẻ chống Do Thái hung hăng.

Ai Điều Hành Thế Giới?

Trong một bản tin tháng Hai, Smith đã nói vào một Substack về lịch sử của phong trào chủng ngừa đậu mùa. (Đây là một bài đọc thú vị, ngay cả khi tôi nghĩ rằng kết luận hoàn toàn ngược lại hấp dẫn hơn.)

Smith viết: “Một lần nữa, tôi lại được nhắc nhở đến một video do một nhà nghiên cứu người Hòa Lan quay về khoản đầu tư tổ chức khổng lồ đã tích hợp Big Money, Big Tech, Big Pharma, Big Media và tất cả các Big Business khác dưới sự bảo trợ của hai khoản đầu tư lớn, Quỹ, Vanguard và BlackRock.

Trong đoạn đó, Smith nối với một bài của Lew Rockwell, chủ tịch Viện Mises. (Và hiện tại, một người biện hộ nổi tiếng cho Putin) trong đó có một video do một “nhà nghiên cứu” người Hòa Lan sản xuất tên là “Covid Lie”.

Đoạn video khẳng định rằng sắp có một “trật tự thế giới mới” sẽ được giới tinh hoa toàn cầu, kể cả Vanguard, BlackRock, George Soros, Bill Gates và Diễn đàn Kinh tế Thế giới chủ trì. Đoạn video, trích dẫn thuyết âm mưu “sự kiện 201”, lập luận rằng COVID-19 được “những người theo chủ nghĩa toàn cầu” dàn dựng.

(Smith đề cập đến Sự kiện 201 ở nơi khác trong bản tin của bà ấy, mặc dù ít bối cảnh âm mưu hơn.)

Như  blog đăng trên trang của Rockwell tóm tắt: “Rõ ràng là ‘đại dịch’đã được dàn dựng.”

Smith, để công bằng với bà ấy, có một chút hoài nghi: “Tôi không hoàn toàn chắc chắn rằng việc nắm từ 1 đến 5% cổ phần của một công ty cho phép họ có ảnh hưởng đặc biệt được mô tả trong video.

Chưa hết, Smith nói tiếp:

Nhưng công bằng mà nói rằng rất nhiều tầng lớp ưu tú thích tụ tập tại các hội nghị để nói về cách tất cả chúng ta sẽ trở nên tốt hơn nếu để họ quản lý cuộc sống của chúng ta. Có rất nhiều bạn đồng hành rõ ràng say sưa với ý tưởng về quyền lực và sự kiểm soát.

Danielle Smith

Nhưng Smith tiếp tục trích dẫn những mốc thời gian cụ thể trong video chứng minh, bà ấy nói, “Những người này không thể ngừng khoe khoang về việc thao túng chúng ta dễ dàng như thế nào.”

Một phần của bữa sáng không cân bằng

Danielle Smith mù tịt về truyền thông.

Nói một cách khác, theo cách nói của bà ấy: “Khi tôi làm chính trị, nhân viên của tôi nói, ‘Danielle, bà không có radar dò điên rồ.’”

Khi Danielle Smith tìm đọc tin tức từ Trung tâm Nghiên cứu Toàn cầu hóa ủng hộ Điện Kremlin; hay The Gateway Pundit, luôn truy lùng cuộc tấn công bằng cờ giả Antifa trong truyền thuyết, bà nhấn mạnh sự thật rằng bà không thể tách được sự thật ra khỏi tưởng tượng.

Chúng tôi không thể mong đợi rằng tất cả mọi người đều kiểm soát kỹ lưỡng từng nguồn tin mà họ đọc. Nhưng hãy tự hỏi: Bạn có thường xuyên phát tán những blog chống Do Thái không? Tôi hy vọng câu trả lời là “không bao giờ” hoặc gần với “không bao giờ” như bạn có thể suy nghĩ được một cách hợp lý.

Smith không làm bất cứ điều gì để kiểm soát, thẩm định nội dung khi ai đó gửi cho bà ấy một đường dẫn hoặc thậm chí trước khi bà ấy phát tán đến hàng chục nghìn người theo đọc mình — thậm chí không nhìn lướt qua để biết liệu bà ấy có nhận được tin tức địa chính trị của mình từ một trang web tuyên bố kẻ thù thực sự của chúng ta là “chủ ngân hàng quốc tế” hay không. Cô ấy tiếp thu thông tin một cách chủ quan và chuyển nó đi.

Và bà ấy tự hào về điều đó! Bà ấy đã viết trên trang Locals của mình rằng bất kỳ tờ báo nào chỉ trích thương hiệu của bà ấy về chính trị loạn trí, nó sẽ không được ưa chuộng:

Nếu bạn đọc một bài báo hoặc nghe một bài phát biểu gọi điều gì đó nguy hiểm, sợ người giữa giới tính, phân biệt chủng tộc, cực hữu, áp bức, thuyết âm mưu, thông tin sai lệch hoặc góp phần vào biến đổi khí hậu, bạn chắc chắn nên tham khảo nguồn khác.

Ở những nơi khác, bà ấy đã viết — liên quan đến cuộc chiến của Nga:

“Khi tôi xem qua những câu chuyện đăng về Ukraine, có vẻ như mọi người nghĩ rằng họ cần phải chọn một bên. Tôi nhận thấy có quá nhiều lời tuyên truyền từ cả hai phía. Tôi không hoàn toàn tin vào bất cứ điều gì tôi đang đọc hoặc nhìn thấy trong giai đoạn này.”

Nhưng đó là sự thật, tất nhiên. Bà ấy đã tạo ra một tiêu chuẩn kép, giống như nhiều tiêu chuẩn khác trong lĩnh vực truyền thông cựu hữu. Bà ấy vốn dĩ không tin tưởng bất cứ thứ gì gần với sự hiệu biết thông thường — ngay cả khi sự hiểu biết đó được thực tế hậu thuẫn, chẳng hạn như thuốc chủng ngừa an toàn và hiệu quả — và hoàn toàn tin tưởng bất cứ thứ gì nghi ngờ sự khôn ngoan đó, ngay cả khi nó điên rồ như George Soros đã lên kế hoạch cho COVID-19.

Nhiều đường dẫn mà Smith đã ghi trong bản tin của bà ấy đến từ các thành viên trong cộng đồng của bà ấy trên trang Locals. Bà ấy coi trọng sự gần gũi, cả về thể chất và ý thức hệ, hơn là phải thử thách thế giới quan của chính mình. Đó là một trong những phẩm chất tồi nhất có thể tưởng tượng được ở một nhân vật lãnh đạo.

Làm thế nào để bất kỳ ai có thể tin tưởng rằng Danielle Smith sẽ đọc những bản ghi nhớ, do bộ máy hành chính của nhà nước thâm tầng của bà ấy chuẩn bị; hoặc lắng nghe các cuộc họp phúc trình của những  viên chức y tế công, những người mà bà ấy tin rằng chịu trách nhiệm quản lý thuốc chủng ngừa giết người?

Đây không chỉ là về một chính khách tin vào những điều tồi tệ và sai trái — đây là về một chính khách đã quyết định sống trong thế giới của riêng mình, với sự thật của riêng mình, với nguồn thực tế của riêng bà ấy.

Chúc Alberta may mắn.

© 2022 DCVOnline

Nếu đăng lại, xin ghi nguồn và đọc “Thể lệ trích đăng lại bài từ DCVOnline.net


Nguồn: Danielle Smith’s Magical Mystery Media |Justin Ling | https://www.bugeyedandshameless.com/ | October 18, 2022.