Tucker Carlson nói chuyện tào lao về việc Hoa Kỳ xâm lăng Canada để loại Trudeau

Ron Dicker | DCVOnline

Người dẫn chương trình của Fox News đã nói, “Tại sao chúng ta để nó trở thành Cuba?”  sau khi đề nghị Mỹ tiến hành một cuộc tấn công để “giải phóng” Canada.

Nguồn: Twitter.com

Hôm thứ Năm Tucker Carlson đòi Hoa Kỳ xâm lăng Canada và loại Thủ tướng Justin Trudeau. Người dẫn chương trình của Fox News tuyên bố rằng ông ấy có ý đó trước khi nói rằng anh ấy đang tự khiến nói “điên khùng” thôi. (Xem video dưới đây.)

Trong chương trình “Tucker Carlson Today” của Fox Nation, Carlson đã đề cập đến vụ bắt giữ những người lái xe vận tải chống tiêm chủng ở Canada hồi năm ngoái. Những người biểu tình đã làm tê liệt hoạt động thương mại và lôi kéo theo những kẻ cực đoan trong những cuộc biểu tình cản trở giao thông chống đối vnhững biện pháp giữ an toàn trong đại dịch COVID-19. Vào thời điểm đó, Carlson cho biết Canada đã trở thành một chế độ độc tài vì chính phủ đã hành động như vậy.

Carlson nói:

Và nay ông ấy đề nghị ông ấy muốn làm điều gì đó để giải quyêt vấn đề đó.

“Tôi hoàn toàn ủng hộ cuộc hành quân Vịnh Con Heo để giải phóng Cuba. Tại sao chúng ta phải lùi lại và để đối tác thương mại lớn nhất của mình… tại sao chúng ta để nó [Canada] trở thành Cuba? Tại sao chúng ta không giải phóng Canada? Chúng ta đang chi không biết bao nhiêu tiền này để giải phóng Ukraine khỏi người Nga. Tại sao chúng ta không gửi một quân đội bắc tiến để giải phóng Canada khỏi Trudeau? Và ý tôi thực sự là vậy.”

Tucker Carlson

Nhân vật cánh hữu sau đó cười và nói, “Tôi chỉ đang tự nói một cách điên cuồng ở đây thôi.”

Gợi ý của Carlson khiến người ta nhớ đến bộ phim gần như đã bị lãng quên năm 1995 “Thịt xông khói Canada”, trong đó Hoa Kỳ bịa đặt căng thẳng với Canada, khiến những người cảnh vệ Mỹ chuẩn bị cho chiến tranh.

© 2023 DCVOnline

Nếu đăng lại, xin ghi nguồn và đọc “Thể lệ trích đăng lại bài từ DCVOnline.net


Nguồn: Tucker Carlson Talks Nonsense About U.S. Invading Canada To Remove Trudeau | Ron Dicker· HuffPost · Jan 27, 2023