Cựu nhân viên mô tả Trump mơ mộng làm tình với Ivanka

Adam Nichols | DCVOnline

Miles Taylor, cựu nhân viên của Trump, viết trong một cuốn sách mới, cựu Tổng thống Donald Trump đã có những bình luận mang tính dâm dục về con gái Ivanka đến mức ông ấy đã bị Chánh văn phòng quở trách.

Tổng thống Donald Trump và Ivanka Trump,  Ảnh chính thức của Toà Bạch Ốc của Joyce N. Boghosian.

Những bình luận được Taylor dùng để làm nổi bật những thành kiến giới tính xẩy ra hầu như hàng ngày ở Toà Bạch Ốc thời của Trump. Nó tồi tệ đến mức một nữ công chức cao cấp đã nói với người viết, “Đây không phải là nơi làm việc lành mạnh cho phụ nữ.” Taylor viết,

“Nhiều nhân viên nói rằng ông ấy nói về vú, mông của Ivanka Trump và cảm giác nếu làm tình với cô ấy sẽ ra sao, những nhận xét từng khiến (cựu Chánh văn phòng) John Kelly nhắc nhở tổng thống rằng Ivanka là con gái của ông ấy.

Sau đó, Kelly đã kể lại câu chuyện đó cho tôi nghe với vẻ ghê tởm rõ ràng. Trump, ông ấy nói, là ‘một người đàn ông rất, rất xấu xa’.”

Miles Taylor

Những chi tiết trong cuốn sách mới sắp ra mắt, “Blowback: A Warning to Save Democracy from Next Trump,” được mô tả sơ lược trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Newsweek Wednesday.

https://www.eventbrite.com/e/miles-taylor-presents-blowback-with-molly-jong-fast-tickets-645395604627

Taylor, cựu chánh văn phòng của Bộ Nội An, cũng người đã nhận là tác giả ẩn danh một bài xã luận năm 2018 trên tờ New York Times có tựa đề “Tôi là một phần của kháng chiến quân bên trong chính quyền Trump,” cho biết, “Vẫn còn khá nhiều nữ lãnh đạo trong chính quyền Trump, những người đã giữ im lặng về sự đối xử bất bình đẳng mà tốt nhất là họ đã phải chịu đựng trong chính quyền và sự phân biệt giới tính hoàn toàn trần trụi mà họ đã trải qua dưới bàn tay của Donald Trump là những điều tồi tệ nhất.”

Ông cho biết “sự phân biệt giới tính lộ liễu” nhằm vào tất cả mọi người, từ những nhân viên cấp thấp đến những bộ trưởng trong nội các.

Ông nhớ Kirstjen Nielsen, cựu Bộ trưởng Nội an của Trump, được gọi là “ cục cưng” và “cưng” và bị tổng thống chỉ trích về cách trang điểm.

Taylor kể, có lúc Nielsen thì thầm với ông: “Tin tôi đi, đây không phải là nơi làm việc lành mạnh cho phụ nữ đâu.”

Và Taylor cho biết cố vấn cao cấp Kellyanne Conway đã gọi Trump là “kẻ bắt nạt khinh miệt phụ nữ” nhưng bà ấy đã phủ nhận bình luận vừa nêu khi Newsweek liên hệ.

Taylor nói với Newsweek:

“Ông ta là một tên đồi truỵ, rất khó đối phó với ông ta. Đây vẫn là người đàn ông đó và thật không thể tin được, chúng ta đang xem xét việc bầu lại ông ấy vào chức vụ tổng thống.”

Miles Taylor

Ông ấy nói thêm, “Ông ấy đang thiết lập một giọng điệu rất thấp hèn trong Đảng Cộng hòa, và theo một nghĩa nào đó, ông ấy đã bình thường hóa những quan điểm khá chế nhạo đối với phụ nữ nói chung.”

Trump bị kết tội lạm dụng tình dục trong một phiên tòa dân sự gần đây do E. Jean Carroll kiện.

© 2023 DCVOnline

Nếu đăng lại, xin ghi nguồn và đọc “Thể lệ trích đăng lại bài từ DCVOnline.net


Nguồn: Ex-staffer describes Trump fantasizing about sex with Ivanka |  Adam Nichols  | Raw Story | Jun 28, 2023